Top
Tư vấn miễn phí!
×
KHUYẾN MÃI 1 TRỰC TUYẾN ngay hôm nay! Giảm giá 35% cho bảo hiểm Xe hơiXe máy!!! CHỈ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN - không khả dụng với các trung tâm cuộc gọi.

Khách hàng từ đảo Morotai vừa mua Bảo hiểm y tế từ bảo hiểm chung Takaful

×

Cách nộp đơn yêu cầu bồi thường

Mặc dù chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ không bao giờ gặp phải trường hợp đáng tiếc, nhưng chúng tôi biết rằng trong cuộc sống, một số điều đôi khi xảy ra. Có bảo hiểm phù hợp tại chỗ cung cấp cho bạn một ý nghĩ - và Asura muốn đảm bảo rằng bất cứ khi nào bạn phải nộp đơn yêu cầu, điều này sẽ dễ dàng và thuận tiện nhất có thể.

Do đó, với tất cả các chính sách bảo hiểm được mua thông qua Asura, bạn có thể gửi yêu cầu kỹ thuật số 100% thông qua trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi. Ngoài ra, bạn luôn có thể nói chuyện với một trong những đại lý thân thiện của chúng tôi và gọi cho chúng tôi. Các chuyên gia bảo hiểm của chúng tôi sẽ luôn giúp bạn cho đến khi yêu cầu của bạn được giải quyết hoàn toàn.

Step 1

Sau khi bạn gặp sự cố trong chính sách bảo hiểm của mình, vui lòng đảm bảo rằng bạn và gia đình của bạn được an toàn và sau đó đăng nhập vào trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi để bắt đầu quy trình yêu cầu bồi thường.

Bước 2

Sau khi đăng nhập, vui lòng chọn chính sách bạn muốn gửi khiếu nại và chọn tùy chọn khiếu nại.

Bước 3

Sau đó, vui lòng làm theo các bước dễ dàng để gửi dữ liệu cần thiết và xin lưu ý rằng bạn có thể được yêu cầu tải lên hình ảnh và bản ghi video.

Khi yêu cầu của bạn được gửi, nó sẽ được xử lý. Bạn sẽ luôn có thể thấy trạng thái xử lý trong thời gian thực và sẽ ngay lập tức nhận được khoản thanh toán khiếu nại của bạn càng sớm càng tốt khi quá trình hoàn tất.