Top
Tư vấn miễn phí!
×
KHUYẾN MÃI 1 TRỰC TUYẾN ngay hôm nay! Giảm giá 35% cho bảo hiểm Xe hơiXe máy!!! CHỈ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN - không khả dụng với các trung tâm cuộc gọi.

Khách hàng từ đảo Morotai vừa mua Bảo hiểm y tế từ bảo hiểm chung Takaful

×

09 Jan 2019

Đừng làm 3 sai lầm sau đây để yêu cầu bảo hiểm của bạn diễn ra suôn sẻ

Đừng làm 3 sai lầm sau đây để yêu cầu bảo hiểm của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ- Asura

thể loại:

Nhiều người không muốn tham gia các chương trình bảo hiểm vì họ cho rằng quy trình bảo hiểm rất phức tạp và mọi người bị từ chối khi cố gắng nhận tiền. Sự thành công trong quá trình yêu cầu bảo hiểm có liên quan chặt chẽ đến kiến thức của khách hàng về quyền lợi. Lỗi trong thủ tục hoặc hồ sơ không đầy đủ có khả năng khiến yêu cầu bảo hiểm của bạn bị từ chối. Đây là 3 điều bạn nên hiểu và tránh để quá trình yêu cầu bảo hiểm của bạn diễn ra suôn sẻ.

Không hợp tác với nhà cung cấp bảo hiểm của bạn

Bạn cũng có thể trì hoãn việc thanh toán yêu cầu của mình nếu bạn không làm việc với công ty bảo hiểm của mình. Công ty bảo hiểm của bạn cần sự hợp tác của bạn để giải quyết yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn không tuân thủ yêu cầu của công ty bảo hiểm về thông tin liên quan đến khiếu nại của bạn, hành động của bạn có thể cung cấp cho công ty bảo hiểm một lý do để từ chối bảo hiểm.

Nhiều công ty bảo hiểm đính kèm các hướng dẫn bằng văn bản cho các chính sách của họ về các thủ tục mà bạn phải tuân theo trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc mất mát. Lưu các hướng dẫn này với chính sách của bạn để bạn có thể kiểm tra chúng trước khi gửi khiếu nại.

Bạn cũng phải làm quen với các điều kiện mất mát trong chính sách của mình. Điều này phác thảo các nghĩa vụ mà bạn phải thực hiện theo hợp đồng bảo hiểm để nhận các khoản thanh toán cho các khiếu nại hoặc tổn thất. Nhiều chính sách quy định cụ thể rằng bạn phải làm việc với một công ty bảo hiểm trong một cuộc điều tra hoặc giải quyết khiếu nại. Chính sách trách nhiệm cũng yêu cầu bạn phải làm việc cùng nhau để bảo vệ bạn.

Không duy trì tài sản bị hư hỏng

Nếu tài sản trong nhà hoặc nơi làm việc của bạn bị hư hại do hỏa hoạn hoặc sự cố khác, bạn có thể bị cám dỗ vứt nó đi. Đừng làm việc đó! Để lại tài sản như thế cho đến khi điều chỉnh của công ty bảo hiểm đã kiểm tra nó. Nếu không, bạn có thể phá hủy bằng chứng mất mát có giá trị.

Lưu ý rằng nếu tài sản được bảo hiểm bị hư hại, bạn phải bảo vệ nó khỏi bị hư hại thêm. Ví dụ: giả sử một cơn bão chọc thủng mái tòa nhà của bạn. Bạn phải bảo vệ mái nhà khỏi bị hư hại thêm bởi mưa hoặc các mối nguy hiểm khác bằng cách che các lỗ bằng tấm bạt hoặc vật liệu tương tự.

Đừng gọi cảnh sát

Trong một số trường hợp, bạn có thể vi phạm các quy định chính sách của mình nếu bạn thất bại hoặc không báo cáo với cảnh sát. Nhiều chính sách tài sản thương mại yêu cầu bạn liên hệ với cảnh sát nếu luật pháp đã bị vi phạm. Ví dụ, phá hoại thường bị cấm theo luật, vì vậy bạn phải gọi cảnh sát trước khi gửi yêu cầu phá hoại. Một chính sách tiêu chuẩn quy định rằng bạn phải liên hệ với cảnh sát nếu một chiếc xe được bảo vệ hoặc bất kỳ thiết bị nào bị đánh cắp.

Bạn nên gọi cảnh sát sau một vụ tai nạn xe hơi mặc dù bạn không bắt buộc phải làm như vậy dựa trên chính sách. Luật pháp tiểu bang yêu cầu bạn phải thông báo cho cảnh sát nếu có ai bị thương hoặc thiệt mạng, hoặc nếu tai nạn đã gây ra thiệt hại tài sản vượt quá một số tiền nhất định. Báo cáo của cảnh sát có thể hữu ích cho bạn và công ty bảo hiểm của bạn vì nó xác minh các sự kiện liên quan đến tai nạn hoặc mất mát. Những báo cáo này có thể giúp tăng tốc độ giải quyết khiếu nại của bạn.

Hiện tại cái đó chưa được xem xét

Blog tương tự