
Tại sao là Asura?
-
Dịch vụ tốt. Bán hàng cung cấp kiến thức sản phẩm phù hợp với sở thích của khách hàng, cung cấp tùy chọn cho một số bảo hiểm.
Hadi Prasetia -
Dịch vụ tốt, các đại lý được đáp ứng trong giao tiếp. Nhìn chung, dịch vụ của Asura là tốt.
Ông Ismet -
Dịch vụ Asura là tốt, nhanh chóng, đáp ứng!
M. Abdul Subhan
Tin tức bảo hiểm xe hơi
Các câu hỏi thường gặp
Q: Mọi người cho rằng rất khó để nộp đơn yêu cầu và nhận bồi thường từ các công ty bảo hiểm. Điều này có xảy ra với bảo hiểm xe hơi không?
— Bảo hiểm thực sự là một thỏa thuận quy định rõ ràng quyền lợi và nghĩa vụ của Người mua và Nhà cung cấp bảo hiểm. Người được bảo hiểm có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại, đồng thời, người được bảo hiểm cũng có nghĩa vụ tuân theo các thủ tục yêu cầu đã được Nhà cung cấp bảo hiểm quy định.
Q: Thủ tục là gì?
— Các thủ tục này bao gồm các hành động phải được thực hiện hoặc các tài liệu phải được gửi bởi bên được bảo hiểm; ví dụ, trong trường hợp nộp đơn yêu cầu bảo hiểm hỏa hoạn, người được bảo hiểm phải:
Q: Các thủ tục này có áp dụng cho các công ty bảo hiểm khác không?
—
Mặc dù không giống nhau, nhưng có một số thủ tục áp dụng chung, chẳng hạn như cần báo cáo ngay cho Công ty Bảo hiểm và thực hiện các hành động để giảm thiểu tổn thất.
Ngoài các thủ tục chung ở trên, mỗi loại bảo hiểm đều có các thủ tục đặc biệt, như báo cáo của cảnh sát là điều bắt buộc trong bảo hiểm trộm cắp, vì đó là hành vi phạm tội.
Q: Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục yêu cầu, có bất cứ điều gì khác cần được thực hiện bởi người được bảo hiểm?
— Nếu bên được bảo hiểm đã hoàn thành tất cả các thủ tục yêu cầu, chẳng hạn như từ bỏ tất cả các tài liệu cần thiết, nhà cung cấp sẽ thông báo ngay lập tức nếu yêu cầu đó có được thực hiện hay không. Nếu mất mát hoặc thiệt hại, thông báo sẽ được thông báo cho người được bảo hiểm cùng với đề xuất thanh toán yêu cầu bồi thường
-
A. Bảo hiểm cơ bản
Tất cả các loại bảo hiểm xe hơi rủi ro (tất cả các rủi ro) cung cấp bảo vệ xe của bạn chống lại những điều khác nhau như sau:
-
Mất mát và hư hỏng cho xe,gây ra bởi những điều sau đây
Va chạm, lăn, trượt và tai nạn
Hành động xấu
Trộm cắp, bao gồm trộm cắp đi trước hoặc đi kèm hoặc theo sau bởi bạo lực hoặc đe dọa bạo lực
Cháy, nổ và bị sét đánh
Trong trường hợp hỏa hoạn, nổ hoặc sét đánh, tất cả đều được bảo hiểm bởi chính sách bảo hiểm của bạn. Xin vui lòng xem chi tiết bảo hiểm trong chính sách của bạn.
-
Bảo đảm trách nhiệm pháp lý chống lại bên thứ ba
Cung cấp bồi thường cho trách nhiệm pháp lý của người được bảo hiểm đối với tổn thất mà bên thứ ba phải chịu do một chiếc xe. Cũng như cung cấp bảo hiểm cho các khoản phí tòa án liên quan đến trách nhiệm pháp lý.
-
Nhận bảo vệ cho chiếc xe của bạn bằng cách thêm giá bảo hiểm. Bằng cách này, bạn cũng sẽ nhận được bồi thường cho các thiết bị và phụ kiện không chuẩn khác nhau được lắp đặt trong xe của bạn.
-
B. Bảo vệ bổ sung
Để có được sự bảo vệ tối đa chống lại chiếc xe của bạn, bạn có thể thêm một loạt các biện pháp bảo vệ bổ sung mà bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu và điều kiện trong môi trường xung quanh bạn. Đối với việc lựa chọn tăng nợ phải trả mà bạn có thể đạt được bao gồm một số điều sau đây:
-
Ngoài bảo hiểm của bên thứ ba (TPL)
Nhận thêm trách nhiệm pháp lý cho các bên thứ ba theo giới hạn bạn muốn
-
Ngoài bảo hiểm tai nạn cá nhân (tai nạn cá nhân) cho tài xế và hành khách
Phạm vi bảo hiểm bổ sung cho nguy cơ tai nạn của người điều khiển phương tiện và hành khách của nó lên tới 4 người, bạn có thể điều chỉnh theo mong muốn của mình với một giới hạn nhất định.
-
Bạo loạn và khủng bố (SRCC và hoặc TS)
Bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi nguy cơ thiệt hại do bạo loạn, bạo loạn, khủng bố và phá hoại.
-
Lũ lụt, bão, bão, mưa đá và đất v.v. (TSFHL)
Cung cấp bảo vệ cho chiếc xe của bạn khỏi nguy cơ thiệt hại do lũ lụt, bão, bão, mưa đá và lở đất.
-
Động đất, sóng thần và núi lửa phun trào (EQTVE)
Cung cấp bảo vệ cho chiếc xe của bạn khỏi nguy cơ thiệt hại do động đất, sóng thần và núi lửa phun trào.
-
C. Các tính năng bổ sung
Nhận các tính năng thú vị khác nhau từ các công ty bảo hiểm khác, chẳng hạn như:
-
Thay thế ô tô hoặc thay thế phí thuê
Cho vay mua xe / phương tiện thay thế tạm thời hoặc hoàn trả phí thuê xe từ các công ty bảo hiểm miễn là quá trình sửa chữa chiếc xe của bạn.
-
Xe tải kéo
Một cơ sở xe kéo sẽ giúp bạn khi có thiệt hại hoặc rủi ro khác xảy ra trong xe khi bạn đang trên đường.
-
Xe cứu thương
Phương tiện cứu thương miễn phí khi xảy ra tai nạn.
-
Hội thảo ủy quyền
Tiện nghi cho bạn để có thể sửa chữa. Xe của bạn có thể dễ dàng sửa chữa với các xưởng đối tác rải rác khắp Việt Nam, nơi đã làm việc trực tiếp với các công ty bảo hiểm.
-
Trộm cắp bởi tài xế riêng
Nhận bảo hiểm cho nguy cơ trộm cắp hoặc thoát khỏi một chiếc xe của lái xe cá nhân của bạn.
-
Mới dành cho các chương trình cũ
Nhận bảo hiểm cho nguy cơ trộm cắp hoặc thoát khỏi một chiếc xe của lái xe cá nhân của bạn.
-
Dịch vụ gia hạn STNK
Nhận các tính năng trợ giúp để đổi mới quản lý STNK của bạn bởi công ty bảo hiểm.
-
Hỗ trợ khẩn cấp trên đường cao tốc (ERA- Trợ lý đường khẩn cấp)
Nhận trợ giúp từ bảo hiểm hoặc đối tác khi bạn gặp trường hợp khẩn cấp trong chuyến đi.
-
D. Rủi ro không được bảo hiểm:
Bất kỳ rủi ro không được bao gồm trong chính sách của bạn;
Vi phạm nghĩa vụ từ các chủ hợp đồng hoặc các bên được bảo hiểm;
Bất kỳ tình huống nào khiến người được bảo hiểm mất quyền bồi thường;
Ô nhiễm môi trường;
Vụ án pháp lý;
Tai nạn gây ra bởi cái ác (ý định xấu xa);
-
Bằng cách mua bảo hiểm xe hơi, khi rủi ro xảy ra, các công ty bảo hiểm sẽ chịu lỗ của bạn. Thủ tục mua bảo hiểm xe hơi như sau:
1. Trước tiên bạn nên thu thập thông tin từ một số công ty, chẳng hạn như danh tiếng tốt hay xấu của công ty. Điều này có thể được nhìn thấy từ thời gian công ty được thành lập, dịch vụ tối ưu được cung cấp cho mỗi khách hàng, sức mạnh tài chính của công ty hoặc quan điểm của mọi người về công ty.
2. Tất nhiên, để có được chính sách bảo hiểm xe hơi càng sớm càng tốt, trước tiên, bạn phải hoàn thành các tài liệu theo yêu cầu của các công ty bảo hiểm, chẳng hạn như đăng ký xe, chứng minh thư, hoặc ảnh về chiếc xe của bạn hoặc các tài liệu hỗ trợ khác.
3. Để có được một chính sách bảo hiểm xe hơi, tất nhiên, trước tiên phải có một thỏa thuận giữa công ty bảo hiểm và bạn (khách hàng). Thỏa thuận được bao gồm trong một chính sách bảo hiểm xe hơi, chẳng hạn như số tiền bảo hiểm phải trả, các thủ tục yêu cầu của công ty, các điều khoản và chính sách phải được khách hàng tuân theo, v.v.
4. Thủ tục cuối cùng là thực hiện các khoản thanh toán cao cấp do công ty đặt ra. Thông thường kích thước của phí bảo hiểm mà bạn phải trả tùy thuộc vào số tiền bạn gia hạn được bảo đảm. Cách bạn có thể làm để thanh toán phí bảo hiểm là bằng cách truy cập trực tiếp vào công ty bảo hiểm hoặc chuyển khoản ngân hàng.
-
Bảo hiểm khấu trừ
1. Một phần của việc mất các khiếu nại nhất định cần phải được khách hàng / khách hàng chịu. Điều này được nêu trong chính sách. Nếu tổng thiệt hại
-
Khiếu nại
1. Mỗi sự cố gây ra thiệt hại cho chiếc xe đang bị giữ đều được coi là một yêu cầu bồi thường. Nếu đó là một mất mát đầy đủ, công ty bảo hiểm phát hành bồi thường đầy đủ trong trường hợp trộm cắp hoặc cướp. Nếu đó là một phần mất mát, trong trường hợp va chạm, hỏa hoạn, chỉ có các sửa chữa cần thiết sẽ được thực hiện. Sau sự cố, khách hàng / khách hàng phải liên hệ ngay với công ty bảo hiểm và cung cấp các tài liệu cần thiết cho thủ tục yêu cầu bồi thường. Các công ty bảo hiểm phải cung cấp bồi thường cho khách hàng trong một thời gian nhất định, như đã nêu trong chính sách.
-
Bất cứ ai có thể mua một chính sách
Bảo hiểm xe hơi có thể được mua bởi tất cả những người từ 18 tuổi trở lên có SIM (Giấy phép lái xe) và được đăng ký tại Việt Nam.
-
Hiệu lực
Nói chung, thời hạn bảo hiểm bắt đầu tại thời điểm mua bảo hiểm và kết thúc sau mười hai (12) tháng và có sẵn sau khi thanh toán đầy đủ. Việc không thanh toán trả góp có thể dẫn đến mất quyền lợi bảo hiểm.
-
Hủy bỏ
Trong trường hợp hủy bảo hiểm, khách hàng cần liên hệ ngay với dịch vụ khách hàng từ công ty bảo hiểm liên quan. Do đó, điều rất quan trọng là bạn phải có thẻ bảo hiểm hoặc tài liệu khác với số liên lạc của công ty bảo hiểm mà bạn có thể liên hệ ngay lập tức.
-
Thanh toán
Các công ty bảo hiểm khác nhau cung cấp các phương thức thanh toán khác nhau. Khi bạn mua hợp đồng bảo hiểm, bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với mình.
Bảo hiểm xe hơi, nếu bạn lái xe và nghĩ về bảo hiểm, điều đó xảy ra lần đầu tiên do một tai nạn bất ngờ là không bị tổn thất tài chính. Thật vậy, về cơ bản, chức năng bảo hiểm để giảm bớt gánh nặng
Đối tác Asura
-
Bao Viet Insurance
Prudential Viet Nam Assurance Private Limited
Manulife Viet Nam Insurance Co., Ltd.
Dai-ichi Life
Fubon Life Viet Nam
Liberty Insurance
Cathay Life
Sun Life Financial
-
Phu Hung Life
AIA (Vietnam) Life Assurance Co., Ltd
Generali Viet Nam
Hanwha Life Insurance Viet Nam
FWD Life Insurance VN
HSBC Viet Nam
Chubb Life Vietnam
Aviva VN Life Insurance
-
Vietcombank-Cardif Insurance Co.
Bao Minh Insurance Corporation
POST AND TELECOMMUNICATION JOINT STOCK INSURANCE CORPORATION
Petrolimex Insurance Joint-Stock Company
Bao Long Insurance
PVI Insurance Corporation
Bao Viet Tokio Marine
United Insurance Co. of Viet Nam
-
Groupama Group
Vietinbank Insurance
Samsung Vina Insurance
AAA Insurance Corporation
BIC Insurance Corporation
QBE Vietnam
AIG Vietnam Insurance
VASS Assurance Corporation
-
ABIC Insurance
MIC Insurance Corporation
Phu Hung Assurance
Bao Hiem Hung Vuong
VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION
VINARE
MSIG
Xuan Thanh Insurance Joint Stock Corporation
-
PVI REINSURANCE JOINT-STOCK CORPORATION