
Tại sao là Asura?
-
Dịch vụ tốt. Bán hàng cung cấp kiến thức sản phẩm phù hợp với sở thích của khách hàng, cung cấp tùy chọn cho một số bảo hiểm.
Hadi Prasetia -
Dịch vụ tốt, các đại lý được đáp ứng trong giao tiếp. Nhìn chung, dịch vụ của Asura là tốt.
Ông Ismet -
Dịch vụ Asura là tốt, nhanh chóng, đáp ứng!
M. Abdul Subhan
Tin tức bảo hiểm y tế
Các câu hỏi thường gặp
Q: Mất bao lâu để nhận được hợp đồng bảo hiểm?
— Ngay sau khi đề xuất đã được phê duyệt, thông thường chỉ mất vài ngày để chính sách bảo hiểm được ban hành và gửi đi. Nếu bạn chưa nhận được hợp đồng bảo hiểm sau hai tuần, vui lòng liên hệ với công ty bảo hiểm và yêu cầu bản sao thứ hai.
-
Đây là chương trình bảo hiểm y tế tốt nhất ở Việt Nam dành cho những người có người phụ thuộc và người thân sống cùng nhà. Số lượng người phụ thuộc được bảo hiểm phụ thuộc vào các yêu cầu được cung cấp bởi mỗi công ty cung cấp bảo hiểm.
Chủ hợp đồng bảo hiểm chịu trách nhiệm về các chính sách bảo hiểm cho người được bảo hiểm và gia đình. Tất cả đều có quyền nhận hỗ trợ y tế chính xác như được mô tả trong chính sách.
Lợi ích của việc mua chương trình sức khỏe gia đình cũng giống như các chương trình cá nhân bao gồm các dịch vụ, chẳng hạn như đến bệnh viện, chăm sóc y tế, nhập viện và khám trong phòng thí nghiệm. Ngoài ra, có một số lợi ích hấp dẫn đối với các chủ hợp đồng bảo hiểm gia đình như:
Lựa chọn giá bảo hiểm có thể được lựa chọn và điều chỉnh theo nhu cầu và mong muốn của bạn.
Bao gồm tất cả sức khỏe gia đình.
-
Làm thế nào để mua một kế hoạch
Trước khi mua gói bảo hiểm sức khỏe gia đình, bạn cần phân tích tính tốt của chương trình và đảm bảo rằng chương trình có thể đáp ứng nhu cầu và điều kiện cá nhân của bạn. Hãy chú ý những điều sau:
01.Độ tin cậy của kế hoạch;
02.Mức độ bảo vệ tối đa để tư vấn, kiểm tra và bảo trì;
03.Mức độ bảo vệ tối đa cho bệnh viện, phòng thí nghiệm và bác sĩ;
04.Điều chỉnh thanh toán theo từng đợt;
05.Ngoại lệ để bảo vệ;
06.Bảo vệ trong và ngoài nước;
07.Chăm sóc cấp cứu và khẩn cấp;
08.Thời hạn hiệu lực của kế hoạch;
09.Tài liệu phải được nhận sau khi mua. -
thời gian ân hạn
Thời gian ân hạn là khoảng thời gian được quy định trong hợp đồng mà bạn được yêu cầu trả phí hàng tháng nhưng chưa nhận được bảo hiểm. Các công ty bảo hiểm cũng có thể cung cấp thời gian ân hạn nhất định để kiểm soát việc sử dụng, nhưng phải luôn tuân thủ các quy tắc pháp lý.
Thời gian ân hạn tối đa được pháp luật cho phép là:
01.24 giờ cho các trường hợp khẩn cấp và khẩn cấp;
02.300 ngày để vận chuyển;
03.180 ngày đối với các trường hợp khác;
04.24 tháng để trang trải bệnh / chấn thương bẩm sinh / chấn thương. -
Khiếu nại
Trong bối cảnh của một chương trình sức khỏe, mỗi lần sử dụng có thể được phân loại thành một tai nạn. Thăm bác sĩ, làm các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm và chăm sóc bệnh nhân ngoại trú, lúc đó có nghĩa là bệnh nhân đang sử dụng chương trình của mình.
-
Ai có thể mua bảo hiểm sức khỏe gia đình:
Có thể được mua bởi những cá nhân muốn bao gồm những người phụ thuộc của họ trong kế hoạch.
Tuổi tối thiểu của Chủ hợp đồng là 21 tuổi (Chủ hợp đồng phải là Người được bảo hiểm chính tại thời điểm đóng chính sách)
Tuổi nhập cảnh Người phối ngẫu là 18-60 tuổi và tuổi của đứa trẻ là 6 tháng-17 tuổi
Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm và Đối tác lên tới 70 tuổi và tuổi của trẻ em lên tới 23 tuổi. -
Hiệu lực
Thời hạn của "thời gian ân hạn" sẽ thay đổi tùy theo nhà cung cấp bảo hiểm mong muốn. Ví dụ: Một số thời hạn bảo hiểm bắt đầu từ ngày thanh toán hóa đơn đầu tiên, trong khi một số khác có ngày cụ thể hơn, bắt đầu từ 20 đến 25 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Cũng có thể có các khiếu nại hợp pháp như được hiển thị trong bảng tiếp thị của một số công ty. Vì vậy, để có được thông tin chi tiết về thời gian bảo hiểm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tuyến.
-
Chấm dứt
Khách hàng phải liên hệ với trung tâm cuộc gọi để yêu cầu chấm dứt chương trình bảo hiểm. Điều rất quan trọng để hiểu rằng quá trình hủy là một quá trình quan liêu và mất thời gian để hoàn thành toàn bộ quá trình cho đến khi sản phẩm cuối cùng bị hủy bỏ.
Để tạo điều kiện và tăng tốc toàn bộ quá trình, điều quan trọng là phải tuân theo các khuyến nghị sau: Đối với cá nhân: Chuẩn bị thư viết tay yêu cầu hủy bỏ chương trình bảo hiểm y tế. Đối với pháp nhân: Công ty phải có ít nhất một năm hợp đồng và phải đưa ra yêu cầu hủy bỏ bằng văn bản bằng cách sử dụng tiêu đề thư của công ty. -
Thanh toán
Đối với các tùy chọn thanh toán chương trình sức khỏe, có một số tùy chọn cho bạn.
Đối với một số chính sách bạn có thể thanh toán bằng:
01.Kiểm tra tài khoản;
02.Thẻ tín dụng;
03.Hóa đơn hàng tháng được gửi đến nơi cư trú.
04.Thanh toán hàng tháng qua email.
05.(Ghi nợ tự động, thẻ tín dụng, ATM) -
Chú ý
Đợt đầu tiên được trả bằng tiền mặt hoặc kiểm tra khi mở hợp đồng bảo hiểm. Sau khi trả góp lần đầu, luôn có khả năng phí đăng ký sẽ được tính ngay khi thuế quan tăng vào thời điểm này hoặc trong tương lai. Bạn sẽ được cung cấp thông tin rõ ràng hơn về các chi phí bổ sung.
Đối tác Asura
-
Bao Viet Insurance
Prudential Viet Nam Assurance Private Limited
Manulife Viet Nam Insurance Co., Ltd.
Dai-ichi Life
Fubon Life Viet Nam
Liberty Insurance
Cathay Life
Sun Life Financial
-
Phu Hung Life
AIA (Vietnam) Life Assurance Co., Ltd
Generali Viet Nam
Hanwha Life Insurance Viet Nam
FWD Life Insurance VN
HSBC Viet Nam
Chubb Life Vietnam
Aviva VN Life Insurance
-
Vietcombank-Cardif Insurance Co.
Bao Minh Insurance Corporation
POST AND TELECOMMUNICATION JOINT STOCK INSURANCE CORPORATION
Petrolimex Insurance Joint-Stock Company
Bao Long Insurance
PVI Insurance Corporation
Bao Viet Tokio Marine
United Insurance Co. of Viet Nam
-
Groupama Group
Vietinbank Insurance
Samsung Vina Insurance
AAA Insurance Corporation
BIC Insurance Corporation
QBE Vietnam
AIG Vietnam Insurance
VASS Assurance Corporation
-
ABIC Insurance
MIC Insurance Corporation
Phu Hung Assurance
Bao Hiem Hung Vuong
VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION
VINARE
MSIG
Xuan Thanh Insurance Joint Stock Corporation
-
PVI REINSURANCE JOINT-STOCK CORPORATION